26nam
THÔNG CÁO
        PC Kon Tum kính chào Quý khách hàng!
      Trước tiên, Công ty Điện lực Kon Tum xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Công ty trong thời gian vừa qua.
      Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của ngành Điện, bên cạnh hình thức truyền thống liên hệ trực tiếp Điện lực để đăng ký các dịch vụ điện (cấp điện mới, nâng công suất, di dời công tơ, thay đổi thông tin khách hàng,…). Tổng Công ty Điện lực miền Trung (Công ty Điện lực Kon Tum) triển khai tiếp nhận yêu cầu các dịch vụ về điện của Quý khách thông qua các kênh:
     - Tổng đài của Trung tâm CSKH Điện lực miền Trung theo đầu số:
19001909.
      - Website CSKH của Tổng Công ty ĐL miền Trung tại địa chỉ: cskh.cpc.vn.
    Quý khách chỉ cần liên hệ theo đầu số 19001909 hoặc truy cập trang Web: cskh.cpc.vn để đăng ký yêu cầu liên quan đến các dịch vụ điện, đồng thời chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ thủ tục theo hướng dẫn, ngành Điện sẽ tiếp nhận yêu cầu của Quý khách hàng và thực hiện các thủ tục theo đúng quy định.
     Với phương châm “Điện lực đến với khách hàng”, việc triển khai các hình thức đăng ký các dịch vụ điện sẽ giúp Quý khách hàng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm dịch vụ của ngành Điện, tiết kiệm thời gian và công sức trong việc đăng ký các dịch vụ điện, tạo sự thuận tiện tối đa cho Quý khách hàng.
     Mọi thắc mắc Quý khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung theo đầu số 19001909 để được tư vấn và hỗ trợ.
     Trân trọng!

Điện lực Sa Thầy: Tăng cường công tác kiểm tra sử dụng điện

Thứ tư - 13/09/2017 06:02
Thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công ty Điện lực Kon Tum về việc tăng cường công tác kiểm tra sử dụng điện và thực hiện tốt khâu dịch vụ khách hàng, Điện lực Sa Thầy đã triển khai thực hiện tốt hai nội dung này
Tổ kiểm tra giám sát mua bán điện  đang kiểm tra sử dụng điện tại nhà khách hàng
Tổ kiểm tra giám sát mua bán điện đang kiểm tra sử dụng điện tại nhà khách hàng

Tổ kiểm tra giám sát mua bán điện đã tiến hành kiểm tra tất cả các khách hàng có công suất lớn, các khách hàng sử dụng điện vào mục đích kinh doanh, dịch vụ, sản xuất, tưới tiêu… Tiến hành áp giá điện cho các hộ sử dụng điện từ 02 mục đích, kiểm tra hợp đồng mua bán điện cũng như giải quyết kịp thời đơn thư khiếu nại của khách hàng.

Ngày 13/9/2017 tổ kiểm tra tiến hành kiểm tra hộ sử dụng điện Đặng Quang Minh thôn Nhơn Nghĩa, xã Sa Nhơn sử dụng điện vào mục đích xay xát lúa gạo. Ông Minh rất phấn khởi và hài lòng với công tác dịch vụ khách hàng mà Điện lực Sa Thầy đã thực hiện trong thời gian qua. Bên cạnh công tác kiểm tra, tổ kiểm tra còn phổ biến thêm các biện pháp an toàn để người dân phòng ngừa, nhằm mục đích không để xảy ra tai nạn điện trong nhân dân.

Kết hợp với công tác tra giám sát mua bán điện, tổ kiểm tra tiếp tục quảng bá đầu số 19001909 đến khách hàng sử dụng điện, cũng như nắm bắt thông tin về sự hài lòng của khách hàng trong khu vực, góp phần tạo nên hình ảnh đẹp của người thợ điện trong thời kỳ đổi mới.

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

PHÓNG SỰ
CÁC ỨNG DỤNG NỘI BỘ
THÔNG TIN CẦN BIẾT
sudungdien 998 40
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây