26nam
Giao diện đăng nhập của ứng dụng CSKH

Hỏi: Hãy hướng dẫn cài đặt ứng dụng Chăm sóc khách hàng dùng điện

  •   06/06/2017 03:46
  •   238
  •   0
Đáp: PC Kon Tum giới thiệu đến khách hàng sử dụng điện ứng dụng EVNCPC CSKH - ứng dụng chăm sóc khách hàng trên điện thoại di dộng thông minh.

Biểu giá bán điện áp dụng từ ngày 16/3/2015

  •   17/03/2015 20:58
  •   1783
  •   0
Ngày 12/3/2015, Bộ Công Thương căn cứ ý kiến thống nhất của Chính phủ đã ban hành Quyết định số 2256/QĐ-BCT quy định chi tiết giá bán lẻ điện cho các nhóm khách hàng sử dụng điện, giá bán điện cho các đơn vị bán lẻ điện và áp dụng biểu giá mới này kể từ ngày 16/3/2015. Lần điều chỉnh giá điện gần nhất trước đây là ngày 01/6/2014.

Thông tin báo chí Quy định về cung cấp các dịch vụ điện trong EVN

  •   08/06/2017 04:07
  •   71
  •   0
Trong những năm vừa qua, hoạt động cung cấp điện của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ trong công tác dịch vụ khách hàng, chuyển từ việc cung cấp điện đơn thuần sang cung cấp dịch vụ điện phù hợp với xu hướng phát triển thị trường, tập trung nâng cao chất lượng cung cấp điện và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Lịch ghi chỉ số công tơ điện năm 2017.

  •   27/04/2017 05:28
  •   81
  •   0
Ngày 05/01/2017, Tổng công ty Điện lực miền Trung đã có quyết định số 42 /QĐ-EVN CPC phê duyệt Lịch ghi chỉ số công tơ năm 2017 cho Công ty Điện lực Kon Tum.

Đơn giá vật tư lắp đặt sau công tơ.

  •   13/03/2017 02:46
  •   222
  •   0
Ngày 09/3/2017, Công ty Điện lực Kon Tum có công văn số 601 /KTPC-TCKT+KH-VT về việc điều chỉnh đơn giá lắp đặt sau công tơ khách hàng.
Hướng dẫn trình tự truy cập để xem và tải hóa đơn điện tử

Hướng dẫn trình tự truy cập để xem và tải hóa đơn điện tử

  •   21/07/2014 23:09
  •   19841
  •   0
Từ tháng 7/2014, Công ty Điện lực Kon Tum đã đưa hóa đơn điện tử vào hệ thống thanh toán tiền điện. Sau đây là các bước hướng dẫn trình tự truy cập để xem và tải hóa đơn điện tử:

PC Kon Tum triển khai gửi thông báo tiền điện thông qua tin nhắn SMS

  •   01/01/2014 20:23
  •   824
  •   0
Năm 2013 được ngành Điện xác định là năm kinh doanh và dịch vụ khách hàng, hướng tới mục tiêu đổi mới công tác kinh doanh nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
module block headline
PHÓNG SỰ
CÁC ỨNG DỤNG NỘI BỘ
THÔNG TIN CẦN BIẾT
sudungdien 998 40
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây